Top 12 # Trường Mầm Non Chim Vành Khuyên Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Topcareplaza.com

Trường Mầm Non Hoa Mai

* Góc phân vai :

Có nhóm bạn chơi thường xuyên (Nấu ăn, bán hàng, bác sỹ)

– Sử dụng các loại câu khác nhau trong giap tiếp

– Đề xuất trò chơi và hành động thể hiện sở thích của bản thân

– Nói rõ ràng có trình tự về sự vật hiện tượng để người khác hiểu.

* Góc xây dựng:

– Dễ hòa đồng với bạn trong nhóm chơi.

– Sử dụng lời nói để trao đổi chỉ dẫn bạn bè trong hoạt động (Xây dựng trang trại chăn nuôi).

– Mạnh dạn trao đổi ý kiến của mình với các bạn

– Nhận ra việc làm của mình có ảnh hưởng đến người khác

* Góc học tập:

– Thể hiện sự thích thú với sách

– Hứng thú với việc đọc và xem sách

– Biết cách đọc từ trái sang phải, từ trên xuống dưới.

– Có hành vi giữ gìn và bảo vệ sách

– Biết viết chữ theo thứ tự: từ trái sang phải từ trên xuống dưới: b,d,đ

– Biết hướng chữ viết từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, hướng viết của các nét chữ từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.

Loại được một đối tượng không cùng nhóm với các đối tượng còn lại. Phân loại mộ số con vật theo 2-3 dấu hiệu (trò chơi kidsmart)

* Góc nghệ thuật:

– Xếp các hình cô vẽ sẵn dán các bộ phận các con vật

– Sử dụng các kỹ năng, lựa chọn phối hợp các nguyên vật liệu khác nhau để tạo ra sản phẩm tạo thành các bức tranh về các côn trùng (chắp ghép thành con sâu, con bướm, vẽ, nặn, tô màu các con côn trừng)

– Tô kín màu không chớm ra ngoài đường viền các hình vẽ.

– Nói được tên sản phẩm, đặt tên sản phẩm

– Nói được ý tưởng trong sản phẩm tạo hình của mình

– Làm quen lục lạc

* Góc thiên nhiên:

– Thích chăm sóc cây cối con vật quen thuộc.

– Nhận ra sự thay đổi trong quá trình phát triển của cây (gieo hạt), con vật (quan sát bể cá) một số hiện tượng tự nhiên (thả vật chìm nổi)

Trường Mầm Non Chim Sơn Ca

Sự phát triển tương lai của mỗi Đất Nước, mỗi Dân tộc và mỗi Xã hội luôn luôn gắn liền mật thiết với sự phát triển của ngành giáo dục. Đặc biệt là bậc học giáo dục mầm non. Vì vậy việc chăm lo phát triển giáo dục mầm non là trách nhiệm chung của các ngành, các cấp chính quyền, của mỗi gia đình và toàn xã hội, bởi vì mầm non là giai đoạn khởi đầu, là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho quá trình phát triển sau này của trẻ . Đây là giai đoạn quan trọng được xác định là “thời kỳ vàng” của mỗi cá nhân , rất cần thiết cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ của trẻ để kết tinh nên chân – thiện – mỹ ở mỗi con người. Nhất là trong thời đại thế giới hòa nhập sâu rộng như hiện nay, cần tạo ra lớp người lao động mới phát triển toàn diện, năng động, sáng tạo… Đứng trước những đòi hỏi khách quan vô cùng quan trọng đó, để đáp ứng nhu cầu thực tiễn và mong muốn của đông đảo các bậc Phụ huynh

Mầm non Chim Sơn Ca ra đời để lãnh hội trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ. Góp phần nhỏ bé cùng với các bậc phụ huynh vun đắp cho tương lai sau này của trẻ, với triết lí giáo dục “… Trong mỗi đứa trẻ đều tiềm ẩn một tài năng. Sự chuẩn bị hoàn hảo cho bé ở giai đoạn đầu đời là chìa khoá mớ lối vào con đường thành công của bé trong tương lai“. Chim Sơn Ca là nối tiếp sự phát triển của mầm non Chim Sơn Ca Quận Hà Đông – Hà Nội, là cơ sở giáo dục mầm non ưu tín và tin tưởng của đông đảo phụ huynh. Với trình độ chuyên môn và 15 năm kinh nghiệm quản lý của chủ nhóm lớp cùng đội ngũ giáo viên 100% đạt trình độ chuẩn theo quy định của ngành, tâm huyết với nghề, thực sự yêu thương quý mến trẻ, đã trở thành nơi tin cậy của đông đảo các bậc phụ huynh.Mầm non Chim Sơn Ca tọa lạc tại số 3 – Ngõ 8 – Đường Lý Thường Kiệt – Tổ 18 – Phường Bắc Sơn( đối diện công an TP. Tam Điệp). Nhà trường có cơ sở vật chất đầy đủ, thoáng mát yên tĩnh với không gian học mà chơi, chơi mà học, được thiết kế mở, trẻ dễ dàng chuyển đổi sang nhiều dạng hoạt hoạt động một cách linh hoạt.

Cùng với trang thiết bị học tập đầy đủ, đồ dùng cá nhân (giường. chăn ga, gối, khăn mặt, ca cốc riêng biệt cho từng trẻ), đồ chơi đa dạng, phong phú, máy điều hoà, hệ thống âm thanh đồng bộ và hệ thống camera trực tuyến giúp cho bạn có thể dễ dàng quan sát các hoạt động bé yêu dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có chương trình giáo dục dành cho các bé có nhu cầu giáo dục đặc biệt, giúp bé sớm hoà nhập với môi trường xã hội.

Hàng ngày giáo viên gửi kết quả: sức khỏe – Dinh dưỡng – Học tập của bé ở trường thông qua email tới phụ huynh giúp phụ huynh nắm bắt kịp thời hoạt động trong ngày của bé. Nhằm tạo ra sự đồng thuận giữa gia đình và nhà trường để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng,chăm sóc và giáo dục trẻ.

Phụ huynh yên tâm với đội ngũ giáo viên mà chúng tôi đã tuyển chọn, sẽ tận tâm chăm sóc bé yêu của bạn.

Cơ sở vật chất

Sân chơi trong nhà

Xem camera trực tuyến

Dịch vụ

Đón muộn

Trông thứ bảy

Giáo Án Mầm Non Lớp Lá

– Trẻ biết tô màu, ngồi đúng tư thế, cầm bút bằng tay phải, tay trái giữ giấy.

– Trẻ biết được các bộ phận của con chim.

– Trẻ nhận biết được màu sắc.

– Rèn kỹ năng cầm bút tô màu cho trẻ, tô không chờm ra ngoài.

– Phát triển khả năng quan sát, ghi nhớ.

– Giáo dục tình cảm yêu quý, gần gũi với các loài động vật, cảm nhận được cái đẹp trong sản phẩm mình làm.

– Trẻ hứng thú tham gia hoạt động cùng cô.

– Trẻ biết giữ gìn sản phẩm do mình tạo ra.

1. Đồ dùng của cô :

– Một số tranh tô màu con chim ( chim họa mi , chim non , chim vành khuyên ) và 1 bức tranh chưa tô màu khổ A3

– Cành cây tán xòe để treo tranh dán chim.

– Nhạc bài hát : ” con chim non ” , ” chim vành khuyên ”

GIÁO ÁN PHÁT TRIỂN THẨM MỸ Chủ đề: Thế giới động vật Đề tài: Tô màu con chim Đối tượng: 24- 36 tháng tuổi Thời gian: 12 - 15 phút Người soạn: Ngày soạn: Ngày dạy: I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU : 1. Kiến thức : - Trẻ biết tô màu, ngồi đúng tư thế, cầm bút bằng tay phải, tay trái giữ giấy. - Trẻ biết được các bộ phận của con chim. - Trẻ nhận biết được màu sắc. 2. Kĩ năng : - Rèn kỹ năng cầm bút tô màu cho trẻ, tô không chờm ra ngoài. - Phát triển khả năng quan sát, ghi nhớ. 3. Thái độ - Giáo dục tình cảm yêu quý, gần gũi với các loài động vật, cảm nhận được cái đẹp trong sản phẩm mình làm. - Trẻ hứng thú tham gia hoạt động cùng cô. - Trẻ biết giữ gìn sản phẩm do mình tạo ra. II. CHUẨN BỊ : 1. Đồ dùng của cô : - Một số tranh tô màu con chim ( chim họa mi , chim non , chim vành khuyên ) và 1 bức tranh chưa tô màu khổ A3 - Cành cây tán xòe để treo tranh dán chim. - Nhạc bài hát : " con chim non " , " chim vành khuyên " 2. Đồ dùng của trẻ : - Tranh in hình con chim đủ cho số trẻ . - hộp màu sáp đủ cho số trẻ/bàn . 3.Địa điểm tổ chức : - Lớp học sạch sẽ , thoáng mát , an toàn đảm bảo cho trẻ . 4 . Nội dung kết hợp : - khám phá , âm nhạc . III. CÁCH TIẾN HÀNH : Thời gian Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ 1 - 2' 10 - 11' 1 - 2' 1.Ổn định tổ chức, gây hứng thú : - trò chơi : " ai đoán đúng " ( tiếng : chim họa mi , chim non . ) + Chúng mình có biết chú chim trong hình ảnh này là chú chim gì không nhỉ ? * Giáo dục: chú chim rất đáng yêu đấy các con ạ, chim hót líu lo làm cho âm thanh xung quanh chúng ta trở nên phong phú hơn , Vì vậy nhà bạn nào có nuôi những chú chim nhỏ này chúng mình phải nhớ chăm sóc cho chú chim như : uống nước , bắt sâu cho cây rau , 2. Nội dung : Hoạt động 1: trò truyện và đàm thoại - Chúng mình cùng quan sát xem bức tranh chú chim này màu gì? - Nhìn vào tranh con thấy các bộ phận của chú chim cô đã tô những màu gì nhỉ ? ( đầu chim , mình chim , đuôi chim ) - Không biết bạn nào có thể giúp cô tìm ra cành cây ở đâu trong bức tranh này không ? - các bạn rất giỏi , cô khen cả lớp . Hoạt động 2 : Hướng dẫn trẻ tô màu: Chúng mình có muốn cùng cô tạo nên những bộ lông rực rỡ sắc màu cho các chú chim không nào? + Đầu của chú chim + mình của chú chim + đuôi chú chim + Vậy màu đen chú mình sẽ tô vào đâu nhỉ ? ( đầu , mắt hay chân của chú chim ) - Cô hướng dẫn trẻ lựa chọn màu sắc cho hợp lý. Cô chọn màu sau đó tay phải cô cầm bút màu, tay trái cô giữ giấy, chúng mình nhớ cầm bút bằng 3 đầu ngón tay và ngồi thẳng lưng. - Chúng mình thấy bức tranh của cô có đẹp không. -Chúng mình có muốn tô những chú chim đẹp như thế này không. - Vậy để tô đẹp như vậy thì chúng mình tô như thế nào nhỉ ? Hoạt động 3 :Trẻ thực hiện : - Cô để tranh mẫu - Dẫn dắt: chúng mình có muốn tạo ra cả một vườn chim để chim học cùng chúng mình không? - Cho trẻ ngồi thực hiện - Trẻ thực hiện cô hướng dẫn trẻ theo dõi giúp đỡ trẻ khi cần thiết. Hoạt động 4 : Trưng bày, nhận xét sản phẩm: - Trẻ nào xong trước cho trẻ treo trước - Cho trẻ quan sát, chọn một số bài đẹp, tuyên dương trẻ - Cô nhận xét thêm về hình, bố cục. - Cô động viên những bài trẻ làm chưa đẹp. 3. Kết thúc : - Cô động viên khen ngợi trẻ - Cả lớp hát bài :" Chim vành khuyên " - Trẻ tham gia chơi - Trẻ nghe và đoán - trẻ trả lời - Vâng ạ - Trẻ lắng nghe - trẻ trả lời - trẻ quan sát và trả lời - trẻ trả lời - trẻ lắng nghe - trẻ lắng nghe và trả lời - trẻ trả lời - trẻ lắng nghe và quan sát - trẻ trả lời - trẻ lắng nghe và trả lời - Trẻ lắng nghe và quan sát - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời - Trẻ thực hiện và cô trợ trẻ - trẻ thực hiện và nêu ý tưởng bức tranh mình thích - trẻ biểu diễn

Truyện Mầm Non Sự Tích Hoa Mào Gà

Kể chuyện bé nghe “Người nhạc sĩ lang thang”

Ngày xưa chú gà nào cũng có một cái mào đỏ rất đẹp như mào các chú gà trống bây giờ. Một buổi sớm gà Mơ soi mình trong vũng nước và sung sướng thấy chiếc mào rực rỡ xoè trên đỉnh đầu như một chùm hoa đỏ rực. Gà Mơ khoan khoái đập cánh và hát bài hát quen thuộc của họ hàng nhà gà : “Cục ta cục tác, mào ta đã mọc, cục ta cục tác, mào ta đã mọc”. Mọi vật quay ra nhìn Gà Mơ và cùng suýt xoa : “Chiếc mào mới xinh xắn làm sao; Trông Gà Mơ thật đáng yêu”. Gà Mơ đi tung tăng khắp nơi kiếm mồi. Nó đến bên bể nước và nghe thấy có tiếng khóc ti tỉ. Nó dừng lại nghiêng đầu, chớp chớp đôi mắt và lắng tai nghe. Thì ra có một cây mầu đỏ tía đang tấm tứt khóc một mình. Gà Mơ đang vui sướng, thấy bạn buồn, Mơ bỗng bối rối. Nó vội vàng chạy đến khẽ hỏi : -Bạn sao thế ? Cây rơi hạt nước mắt trong suốt như hạt sương xuống gốc và sụt sịt bảo : -Các cây quanh đây, cây nào cũng có hoa mà chỉ có mỗi mình tôi không có hoa.

Truyện Nhổ củ cải

Ngày xửa, ngày xưa có hai ông bà già và một cô cháu gái sống trong ngôi nhà bằng gỗ bên cạnh manh vườn xinh xắn. Trong nhà còn có một con Chó, một con Mèo và một chú Chuột nhắt.

Vào mùa thu, ông già mang về một cây củ cải nhỏ và trồng trong vườn. Ngày ngày, ông ra sức chăm chút cho cây. Sáng nào ông cũng cho cây cải uống một gáo nước. Chiều nào ông cũng bắt sâu, nhổ cỏ cho cây. Cây cải cũng không phụ lòng tốt của ông, nó lớn nhanh như thổi. Chẳng bao lâu nó trở thành một cây cải khổng lồ, to chưa từng thấy.

Một buổi sáng, ông già ra vườn định nhổ củ cải về cho bà già và cháu gái. Ông nhổ mãi, nhổ mãi mà cây cải không hề nhúc nhích. Ông gọi bà già: “Bà già ơi! Mau lại đây! Mau giúp tôi nhổ củ cải!

” Cháu gái liền chạy lại kéo áo bà, bà túm áo ông, ông nắm cây cải nhổ mãi, nhổ mãi vẫn không được. Bà già gọi cháu gái: “Cháu gái ơi! Mau lại đây! Mau giúp bà nhổ củ cải!

” Cháu gái liền chạy lại kéo áo bà, bà túm áo ông, ông nắm cây cải nhổ mãi, nhổ mãi chẳng ăn thua gì. Cháu gái gọi Chó con:

“Chó con ơi! Mau lại đây! Mau giúp tôi nhổ củ cải!”. Chó con chạy lại ngậm lấy bím tóc của cháu gái. Cháu kéo áo bà ba, bà túm áo ông, ông nắm cây cải. Kéo mãi nhổ mãi cây cải vẫn nằm ì ra. Mèo con gọi

Chuột nhắt: “Chuột nhắt ơi! Mau lại đây!Mau giúp tôi nhổ củ cải!” Chuột nhắt chạy lại, bám đuôi Mèo, Mèo cắn đuôi Chó, Chó ngậm biếm tóc cháu gái, cháu gái kéo áo bà, bà túm áo ông, ông nắm cây cải. Một, hai, ba… Cây cải gan lì đã bị kéo lên khỏi mặt đất. Tất cả sung sướng, nhảy múa quanh vây cải: “Nhổ cải lên! Nhổ cải lên! Ái chà chà! Lên được rồi!”